Trang trí phòng khách ấm áp mùa đông đẹp nhất

Phòng khách là nơi tụ họp gia đình, là nơi giải trí sau một ngày làm việc mệt nhọc, vì vậy trang trí phòng khách đẹp lung linh và ít chi phí để các thành viên trong gia đình giải trí, thư giãn vào buổi tối, xem TV và làm vô số việc khác trong ngày. Đôi khi, chúng ta cảm thấy môi trường xung quanh quá buồn tẻ, đó là lúc cần tạo ra sự thay đổi khác biệt. Và trong bối cảnh cuộc sống bận rộn và ngân sách eo hẹp, bạn có thể tham khảo một số ý tưởng thiết kế nội thất. làm mới phòng khách đẹp ít tốn kém sau đây:
Trang trí phòng khách đẹp ấm áp cho mùa đông: =====> Xem cách trang trí phòng ngủ
Cách trang trí phòng khách đẹp
cach trang tri phong khach dep am ap cho mua dong hop phong thuy 10
Sự kết hợp màu sắc hợp lý cũng giúp các bạn trang trí phòng khách của mình đẹp và tạo cảm giác ấm áp cho mùa đông lạnh giá.
cach trang tri phong khach dep am ap cho mua dong hop phong thuy 2
cach trang tri phong khach dep am ap cho mua dong hop phong thuy 3
trang trí phòng khách đẹp hợp phong thủy
Lựa chọn màu sắc phù hợp cho phòng khách đẹp có thể là điều làm thay đổi toàn bộ quan điểm. Sơn tường màu vàng nắng và chọn đồ nội thất có tính năng màu sắc tối màu. Đó là một ý tưởng tốt đẹp cũng có một số tương phản nhưng tránh màu sáng bởi bất kỳ phương tiện.
cach trang tri phong khach dep am ap cho mua dong hop phong thuy 5
Ý tưởng độc đáo với thảm trải sàn và giấy dán tường, kết hợp với ghế sofa tạo cảm giác ấm áp.
cach trang tri phong khach dep am ap cho mua dong hop phong thuy 6
cach trang tri phong khach dep am ap cho mua dong hop phong thuy 7
Bố trí hài hòa hợp phong thủy để đón ánh sáng vào phòng, bàn ghế được đặt ở vị trí đón nắng tiện dụng với khong gian hiện đại cho gia chủ.
cach trang tri phong khach dep am ap cho mua dong hop phong thuy 8
cach trang tri phong khach dep am ap cho mua dong hop phong thuy 9
Không gian nhỏ hẹp nhưng gia chủ đã phát huy được hết công năng diện tích, một không gian hiện đại bố trí hợp lý nhất kết hợp màu tối.
cach trang tri phong khach dep am ap cho mua dong hop phong thuy 11
Một kiểu phòng khách đẹp được thiết kế lò sưởi phong cách rất châu âu.
cach trang tri phong khach dep am ap cho mua dong hop phong thuy 12
cach trang tri phong khach dep am ap cho mua dong hop phong thuy
Trang trí phòng khách đẹp theo phong cách đương đại
trang tri phong khach dep hop phong thuy
Căn phòng được chọn gam màu trầm, trung tính làm chủ đạo. Phòng khách đẹp này rất phù hợp với những gia chủ ở lứa tuổi trung niên bởi sự sang trọng và yên tĩnh là ưu thế của cách trang trí này. Khi mùa đông đến, bạn có thể tạo sự ấm áp cho gian phòng bằng những ánh đèn vàng hắt trên tường, trong hốc tường. Không nên sử dụng đèn bao quát không gian sẽ khiến căn phòng trông buồn tẻ và mờ nhạt.
trang tri phong khach dep hop phong thuy 5
Nét dân dã và quen thuộc của phong cách Tây Ban Nha là những ưu thế mà rất nhiều gia đình trên thế giới đã lựa chọn đểtrang trí phòng khách của mình. Vẫn là bộ sofa đơn giản, chiếc bàn gỗ và khung cửa uốn cong nhưng thêm màu sắc cho căn phòng với ghế tựa, chậu hoa trên bàn và chiếc rèm treo trên cửa sổ giúp không gian thêm ấm áp khi đông về.
trang tri phong khach dep hop phong thuy 4
Khi bước vào căn phòng khách được thiết kế khá nhẹ nhàng với những gam màu dễ chịu: be và trắng, trải thảm và treo những tấm rèm cửa sổ, bọc lại những chiếc ghế ngồi để không gian thêm nữ tính và lãng mạn.
trang tri phong khach dep hop phong thuy 3
Bạn có thể tái hiện không gian bên ngoài, biến căn phòng khách thành một không gian ngoài trời đầy ấn tượng và mới lạ. Bộ sofa màu đen trở thành điểm nhấn trên nền tường ốp đá độc đáo. Trang trí thêm thảm và ánh sáng của đèn chụp khiến phòng khách đẹp và sang hơn.
trang tri phong khach dep hop phong thuy 2
Sự dung hòa giữa phong cách hiện đại và đồng quê đã tạo nên nét đặt biệt cho căn phòng tiếp khách này. Căn phòng được decor với màu sắc cơ bản mang đến vẻ đẹp đơn giản và thân thiện như lời chào đón nồng ấm đến những vị khách. Trang trí thêm cây xanh và lọ hoa tươi để căn phòng luôn tràn ngập niềm vui và sức sống.
trang tri phong khach dep hop phong thuy 1
Căn phòng khách này lại được trang trí lấy cảm hứng từ sự pha trộn giữa phong cách đồng quê và nét trẻ trung của màu sắc. Căn phòng khách đẹp này có thể phù hợp với những ai yêu thích nét đẹp duyên dáng, bình dị trong cách bố trí, lựa chọn nội thất và nét trẻ trung, sôi động của nhiều sắc màu.
Trên đây là một số mẫu phòng khách đẹp nhất cũng như cách trang trí phòng khách cho các bạn lựa chọn. Hãy tạo sự khách biệt và cá tính cho phòng khách nhà mình nhé!

21 nhận xét:

  1. Rất hay và bổ ích, mình sẽ áp dụng kinh nghiệm này.
    ........................................................................................
    Nguyễn Ngọc 0908.08.22.15

    Bán ghế nhựa cafe cao cấp tại tphcm Hoặc Ban ghe nhua cafe cao cap tai tphcm

    Trả lờiXóa
  2. mỗi kiểu trang trí đều tự nhiên và đẹp lắm
    ----------------------------------maycuabantruot--------------------------------
    Máy cưa bàn trượt s-32 chất lượng tốt nhất tại tphcm

    Trả lờiXóa
  3. Để có những công trình hoặc ngôi nhà đẹp ngoài có bản thiết kế và sự trang trí về nội thất ra cần phải có những sản phẩm tốt giúp giảm thời gian thi công. Sản phẩm làm hoàn thiện căn nhà và giảm thiểu thời gian thi công là keo dán gạch keo chà ron.

    Trả lờiXóa
  4. nội thất thiết kế đẹp quá ! hi vọng trong tương lai sẽ có nahf như thế
    Sabai arom

    Trả lờiXóa
  5. nội thất thiết kế đẹp quá ! hi vọng trong tương lai sẽ có nahf như thế
    Sabai arom

    Trả lờiXóa
  6. cách trang trí này nhìn rất đẹp và ấm cúng, thích hợp cho mùa thu và đông đấy
    ---------------------------------june---------------------------------------
    Bán máy chế biến gỗ tốt nhất tại tphcm

    Trả lờiXóa
  7. thiết kế rất đẹp mang lại cảm giác thoải mái và ấm áp

    ------------------------------------Nhung Đặng--------------------------
    nhà cung cấp máy cưa bàn trượt 2 lưỡi và máy dán cạnh tự động tốt nhất tại tphcm

    Trả lờiXóa
  8. Hôm nay mình xin hướng dẫn các bạn hướng dẫn cách cài đặt unikey cho máy tính giúp bộ gõ tiếng việt da dạng hơn, ngoài ra còn có cài notepad giúp các bạn đam mê lập trình có thể sáng tạo các phần mềm mới, tuy nhiên phan mem ho tro nghe nhac cũng sẽ giúp bạn nghe nhạc để dễ dàng sáng tạo hơn trong công việc của mình, hướng dẫn cách cài đặt zalo cho máy tính giúp trò chuyện dễ dàng hơn với bạn bè cùng những tính năng mới hấp dẫn hơn, hướng dẫn cách crack win 7 cho máy tính giup bạn dễ dàng sử dụng các phần mềm nhiều hơn mà không bị giới hạn.

    Trả lờiXóa
  9. cách trang trí này rất phù hợp mùa đông :D
    -----------------------------------MayDanCanhGo------------------------------------
    Bán máy dán cạnh tự động giá tốt nhất tại tphcm

    Trả lờiXóa
  10. trang trí phòng khách ấm áp màu đông đẹp
    ………….thietbivattu………….
    Thiết bị vật tư ngành gỗ tốt nhất tại tphcm

    Trả lờiXóa
  11. Thông tin bạn chia sẻ rất hay và hữu ích
    .........maycn............
    Máy chế biến gỗ công nghiệp giá tốt tại tphcm

    Trả lờiXóa
  12. Giao lưu nhen. Bạn có thể ghé thăm các công trình Thi công nội thất trọn gói Tphcm để tìm ra bí quyết cho mình nhé! <3 Hoặc bạn vô trang Thi công nội thất Sài Gòn có nhiều công trình đẹp lắm. <3

    Trả lờiXóa
  13. Xin phép add đăng nhờ tin nhé, Cho những ai đang cần mua GHẾ SOFA giá rẻ +Ghe sofa cao cấp
    Showroom sofa homes, Chuyên thiết kế nội thất, thi công nội thất và showroom trưng bầy các sản phẩm nội thất cao cấp Với uy tín lâu năm trên thị trường showroom Sofa Homes dịch vụ uy tín chuyên nghiệp, cam kết hàng chất lượng, bảo hành trên 7 năm, và những chương trình khuyến mại hấp dẫn.
    Mọi chi tiết xin liên hệ
    Công ty cổ phần nội thất Homes
    Showroom: 31 Vũ Ngọc phan- Quận Đống Đa- Hà Nội
    Email: sofahomes@gmail.com
    Hotline: 0971.80.8686

    Cảm ơn các bạn đã đọc thông tin và đồng hành cùng Nội Thất Homes trong suốt thời gian qua

    Trả lờiXóa
  14. Sự sang trọng tươi mới của ngôi nhà của bạn sẽ như mới khi sử dụng những sản phẩm của giấy dán tường để tu sửa sau bao năm vun đắp

    Trả lờiXóa
  15. trang trí đẹp nhưng có mấy tấm lỗi r. bạn oi
    ---------------------------------december---------------------------------------
    Bán máy dán cạnh tốt nhất tại tphcm

    Trả lờiXóa
  16. Mũi router arden
    Khác với tiện, khi phay thì phôi gỗ sẽ đứng im và Mũi router arden sẽ quay để tạo hình. Hoạt động phay dựa trên nguyên tắc tạo ra chuyển động xoay tròn cho Mũi router arden. Khi người thợ muốn tạo hình cho sản phẩm có thể di chuyển tịnh tiến Mũi router arden (đang chuyển động xoay) tới vật cần phay. Lưỡi cắt trên mũi router sẽ tiếp xúc với gỗ và cắt gọt vật cần phay. Người thợ có thể tạo chuyển động tịnh tiến theo ba phương gồm dọc, ngang hoặc thẳng đứng. Quá trình phay được thể hiện bằng các chuyển động tạo hình, phương pháp gia công, ngoài ra còn còn phụ thuộc vào hình dáng Mũi router arden, phương gá đặt giữa chi tiết và Mũi router arden. Vì áp dụng công nghệ hiện đại không còn làm bằng tay nữa nên việc gia công phay gỗ hiện nay được thực hiện rất nhanh chóng với công suất cao, tính thẩm mỹ chuẩn xác cũng được nâng tầm đáng kể. Nhưng yếu tố chất lượng mũi router là một vấn đề khá khó khăn và chưa có cách giải quyết triệt để đối với các khách hàng.
    Mũi router arden tại thị trường Việt Nam có rất nhiều thương hiệu, chủng loại nhưng gần như có rất nhiều hàng giả, hàng nhái. Làm cho khách hàng khó có thể chọn được 1 sản phẩm ưng ý để hợp tác lâu dài. Dựa trên nhu cầu đó, công ty Đại Tứ Quý chúng tôi đã sang bên Đài Loan trực tiếp liên hệ với công ty ARDEN, thương hiệu Mũi router ardenchất lượng cao trên toàn thế giới. Và chúng tôi đã trở thành đại lý phân phối độc quyền Mũi router ardentại thị trường Việt Nam.
    ARDEN là thương hiệu mũi router chất lượng cao, lâu đời và trên toàn thế giới đều tin tưởng sử dụng. Sau đây là một số đặc điểm của mũi router :
    + Được sản xuất trên dây chuyền tự động hiện đại.
    + Dao được làm bằng hợp kim siêu bền, chịu được nhiệu độ cao.
    + Gấp ít nhất 3-4 lần mũi router thông thường.
    + Dao được làm trên dây truyền hiện đại có độ chính xác cao, không rung lắc khi gia công, có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng với những máy khó tính nhất( có cả cốt 6.35 và 12.7).
    Chỉ là những một số đặc điểm của mũi router cũng đã nói lên mũi router arden là giải pháp hoàn hảo để tạo nên những sản phẩm gỗ có tính thẩm mỹ chuẩn xác nhất.
    Mọi nhu cầu mua mũi router arden xin liên hệ:
    CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ ĐẠI TỨ QUÝ
    Tel: (028) 62726565
    Email: vattugo@gmail.com
    Website: www.daituquy.com
    Địa chỉ: 68 TTH14B, KP3, Phường Tân Thới Hiệp, quận 12, Thành Phố Hồ Chí Minh

    ----muirouterarden----

    Trả lờiXóa
  17. Phân phối các loại mũi phay CNC, mũi đục mộng vuông, mũi khoan ren chất lượng tốt nhất tại Quận 8
    Công ty Đại Tứ Quý xin được giới thiệu các loại mũi khoan chất lượng cao, xuất xứ rõ ràng tại Đài Loan.
    Với những tính năng ưu việt như sau:
    - Mũi phay cnc: là loại dụng cụ cắt quay được dùng để gia công rất nhiều các bề mặt khác nhau sử dụng trên máy CNC, vì vậy mà nó là loại dụng cụ chiếm một tỷ lệ lớn trong số các dụng cụ cắt quay. Dao phay sử dụng trên các máy công cụ thông thường có thể gia công được các mặt phẳng, mặt trụ, rãnh, rãnh then, các mặt định hình…
    - Mũi đục mộng vuông: Chất liệu được làm từ thép gió chất lượng cao, đạt độ cứng HRC 48-50 và chuyên dùng trong công việc tạo mộng vuông trên vật liệu gỗ.
    - Mũi khoan ren: Được làm từ chất liệu thép có độ cứng lớn, chống gỉ, rắn chắc và bền bỉ. Và đặc biệt mũi khoan thiết kế dạng xoắn ốc giúp thoát phôi nhanh, đạt hiệu quả công việc cao hơn.
    Chính điều đó sẽ giúp bạn hoàn thành công việc nhanh chóng, an toàn. Tiết kiệm thời gian, chi phí cho nhân công và vật tư.
    Với nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong nghành gỗ và được sự tin tưởng của khách hàng trên toàn quốc Công ty cam kết mang đến khách hàng một sản phẩm đảm bảo chất lượng cao, giá thành hợp lí
    Ngoài ra công ty chúng tôi bao gồm đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng nhiệt tình, giúp khách hàng giải đáp những thắc mắc một cách tốt nhất
    Chúng tôi có những chính sách chiết khấu đối với các khách hàng lớn.
    Rất mong nhận được sự hợp tác của quý vị.
    Mọi nhu cầu mua hàng hoặc tư vấn xin liên hệ:
    CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ ĐẠI TỨ QUÝ
    Tel: (028) 62726565
    Email: vattugo@gmail.com
    Website: www.daituquy.com
    Địa chỉ: 68 TTH14B, KP3, Phường Tân Thới Hiệp, quận 12, Thành Phố Hồ Chí Minh

    Trả lờiXóa

Copyright © 2013 Thiết kế kiến trúc nội thất,Kiến trúc việt,Thiết kế nhà,Phong thủy and Blogger Templates - Thiết kế kiến trúc nội thất. Text Backlink Exchanges ExactSeek: Relevant Web Search
Thiết Kế Kiến Trúc