Công ty Thiết kế kiến trúc và nội thất E-MediaPro

Công ty Thiết kế kiến trúc và nội thất E-MediaPro

Công ty Thiết kế kiến trúc và nội thất E-MediaPro hoạt động chuyên nghiệp trong lĩnh vực thiết kế kiến trúc  xây dựng.và nội thất.

Bạn là doanh nghiệp, cá nhân hay một tổ chức đang có nhu cầu về xây dựng, hãy đến với chúng tôi ngay bây giờ. Chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn những đường đi nước bước từ khi bắt đầu đến hoàn thiện.

Xã hội phát triển khiến cho cuộc sống của mọi người ngày càng bận rộn, hối hả hơn.Sau những giây phút làm việc căng thẳng ở văn phòng,chúng ta, ai cũng muốn trở về với căn nhà của mình để nghỉ ngơi, thư giãn,tận hưởng giây phút vui vẻ, hạnh phúc bên những người thân yêu.Và chắc hẳn khi muốn trang trí, cải tạo hoặc xây mới ngôi nhà của mình,ai cũng muốn đó sẽ là nơi tạo nên cảm xúc hứng khởi, tươi mới cho mỗi thành viên thân yêu trong gia đình.
Với tôn chỉ hoạt động ” ngôi nhà của bạn là niềm hạnh phúc của chúng tôi”, nhóm kiến trúc sư-kỹ sư của E-Media Pro sẽ mang đến cho bạn một không gian sống đích thực,biến mơ ước của bạn trở thành hiện thực.

E-Media Pro được thành lập với đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư giàu thành tích trong học tập và công tác, cùng với sự dẫn dắt của các KTS có uy tín trong giới KTS Việt Nam, đã đạt được nhiều giải thưởng kiến trúc trong nước và ngoài nước.

Qua rất nhiều công trình đã thiết kế và thi công ở khắp mọi nơi trên đất nước Việt Nam, chúng tôi luôn tự hào là đơn vị thiết kế uy tín và chất lượng.

Bằng những nỗ lực không biết mệt mỏi của toàn thể cán bộ nhân viên,E-Media Pro đã từng bước khẳng định chất lượng dịch vụ và uy tín tuyệt đối với khách hàng trong lĩnh vực tư vấn thiết kế kiến trúc
Rất nhiều dự án lớn, yêu cầu cao về chất lượng thiết kế đã được khách hàng tin tưởng giao cho chúng tôi tư vấn thiết kế.
LĨNH VỰC HOẠT ĐỘNG CHÍNH :
-         Thi công nội thất.

Kính chúc quý khách sức khỏe và thành công!
Tel        : 0968 168 724 | 0985 688 752
Email      : tiger.private.vn@gmail.com


0 nhận xét:

Copyright © 2013 Thiết kế kiến trúc nội thất,Kiến trúc việt,Thiết kế nhà,Phong thủy and Blogger Templates - Thiết kế kiến trúc nội thất. Text Backlink Exchanges ExactSeek: Relevant Web Search
Thiết Kế Kiến Trúc